ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ผลของการทำวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน ที่มีต่อการพัฒนาความรู้และกระบวนการทำงาน ของครูประถมศึกษา : การผสมวิธีการวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ผลของการทำวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน ที่มีต่อการพัฒนาความรู้และกระบวนการทำงาน ของครูประถมศึกษา : การผสมวิธีการวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ
นักวิจัย : ส่งสุข ไพละออ
คำค้น : วิจัยในชั้นเรียน , ครูประถมศึกษา
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2547
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/161091
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ส่งสุข ไพละออ . (2547). ผลของการทำวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน ที่มีต่อการพัฒนาความรู้และกระบวนการทำงาน ของครูประถมศึกษา : การผสมวิธีการวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
ส่งสุข ไพละออ . 2547. "ผลของการทำวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน ที่มีต่อการพัฒนาความรู้และกระบวนการทำงาน ของครูประถมศึกษา : การผสมวิธีการวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
ส่งสุข ไพละออ . "ผลของการทำวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน ที่มีต่อการพัฒนาความรู้และกระบวนการทำงาน ของครูประถมศึกษา : การผสมวิธีการวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,, 2547. Print.
ส่งสุข ไพละออ . ผลของการทำวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน ที่มีต่อการพัฒนาความรู้และกระบวนการทำงาน ของครูประถมศึกษา : การผสมวิธีการวิจัยเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,; 2547.