ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย
นักวิจัย : วรุต ศรีสมัย
คำค้น : สถานีโทรทัศน์ , ตราสินค้า , ภาพลักษณ์ , การรับรู้ , ผู้บริโภค
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2545
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/133618
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
วรุต ศรีสมัย . (2545). ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
วรุต ศรีสมัย . 2545. "ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
วรุต ศรีสมัย . "ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,, 2545. Print.
วรุต ศรีสมัย . ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,; 2545.