ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษา ผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษา ผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
นักวิจัย : ศศิวิมล สุขบท
คำค้น : ผู้บริโภค , สินค้า
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2545
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/124945
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ศศิวิมล สุขบท . (2545). ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษา ผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล.
    กรุงเทพมหานคร : ภาควิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,.
ศศิวิมล สุขบท . 2545. "ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษา ผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล".
    กรุงเทพมหานคร : ภาควิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,.
ศศิวิมล สุขบท . "ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษา ผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล."
    กรุงเทพมหานคร : ภาควิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,, 2545. Print.
ศศิวิมล สุขบท . ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษา ผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล. กรุงเทพมหานคร : ภาควิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,; 2545.