ชื่อเรื่อง | : | การพัฒนามโนมติทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นประสบการณ์ทางภาษาของนักเรียน |
นักวิจัย | : | จามรี ศิริจันทร์ |
คำค้น | : | คณิตศาสตร์ , ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน , นักเรียนประถมศึกษา , ความสามารถทางคณิตศาสตร์ , การศึกษาขั้นประถม |
หน่วยงาน | : | สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ |
ผู้ร่วมงาน | : | Jamaree Sirijun |
ปีพิมพ์ | : | 2542 |
อ้างอิง | : | http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/90296 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
จามรี ศิริจันทร์ . (2542). การพัฒนามโนมติทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นประสบการณ์ทางภาษาของนักเรียน.
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น,. จามรี ศิริจันทร์ . 2542. "การพัฒนามโนมติทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นประสบการณ์ทางภาษาของนักเรียน".
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น,. จามรี ศิริจันทร์ . "การพัฒนามโนมติทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นประสบการณ์ทางภาษาของนักเรียน."
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น,, 2542. Print. จามรี ศิริจันทร์ . การพัฒนามโนมติทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นประสบการณ์ทางภาษาของนักเรียน. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น,; 2542.
|