ชื่อเรื่อง | : | ผลของการสอนตามแนวคอนสตรัคติวิสซึม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ |
นักวิจัย | : | พรหม ผูกดวง |
คำค้น | : | วิทยาศาสตร์ , ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน , ทฤษฎีสรรคนิยม , การสอนแบบคอนสตรัคติวิสม |
หน่วยงาน | : | สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ |
ผู้ร่วมงาน | : | มหาวิทยาลัยขอนแก่น , Prom Pookduang |
ปีพิมพ์ | : | 2542 |
อ้างอิง | : | http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/89454 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
พรหม ผูกดวง . (2542). ผลของการสอนตามแนวคอนสตรัคติวิสซึม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์.
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น,. พรหม ผูกดวง . 2542. "ผลของการสอนตามแนวคอนสตรัคติวิสซึม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์".
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น,. พรหม ผูกดวง . "ผลของการสอนตามแนวคอนสตรัคติวิสซึม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์."
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น,, 2542. Print. พรหม ผูกดวง . ผลของการสอนตามแนวคอนสตรัคติวิสซึม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยขอนแก่น,; 2542.
|