ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การพัฒนาความสามารถในการเขียนเรียงความแบบโน้มน้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดของไวกอทสกี

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การพัฒนาความสามารถในการเขียนเรียงความแบบโน้มน้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดของไวกอทสกี
นักวิจัย : บังเอิญ สร้อยกล่อม
คำค้น : เรียงความ , การศึกษาขั้นประถม , ไวกอตสกี, เลฟ เซเมในวิช , ความสามารถทางการเขียน
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2540
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/76534
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
บังเอิญ สร้อยกล่อม . (2540). การพัฒนาความสามารถในการเขียนเรียงความแบบโน้มน้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดของไวกอทสกี.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
บังเอิญ สร้อยกล่อม . 2540. "การพัฒนาความสามารถในการเขียนเรียงความแบบโน้มน้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดของไวกอทสกี".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
บังเอิญ สร้อยกล่อม . "การพัฒนาความสามารถในการเขียนเรียงความแบบโน้มน้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดของไวกอทสกี."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,, 2540. Print.
บังเอิญ สร้อยกล่อม . การพัฒนาความสามารถในการเขียนเรียงความแบบโน้มน้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดของไวกอทสกี. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,; 2540.