ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของผู้เรียนด้วยแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการสอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม และการคิดอย่างเป็นระบบ

หน่วยงาน วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของผู้เรียนด้วยแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการสอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม และการคิดอย่างเป็นระบบ
นักวิจัย : สายใจ คำทะเนตร , ธรณิศ สายวัฒน์
คำค้น : -
หน่วยงาน : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2555
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
สายใจ คำทะเนตร , ธรณิศ สายวัฒน์ . (2555). การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของผู้เรียนด้วยแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการสอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม และการคิดอย่างเป็นระบบ.
    ขอนแก่น : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น.
สายใจ คำทะเนตร , ธรณิศ สายวัฒน์ . 2555. "การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของผู้เรียนด้วยแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการสอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม และการคิดอย่างเป็นระบบ".
    ขอนแก่น : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น.
สายใจ คำทะเนตร , ธรณิศ สายวัฒน์ . "การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของผู้เรียนด้วยแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการสอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม และการคิดอย่างเป็นระบบ."
    ขอนแก่น : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น, 2555. Print.
สายใจ คำทะเนตร , ธรณิศ สายวัฒน์ . การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของผู้เรียนด้วยแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการสอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม และการคิดอย่างเป็นระบบ. ขอนแก่น : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น; 2555.