ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการและภาพลักษณ์ บริษัท พีพีคอนโดเทล จำกัด

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการและภาพลักษณ์ บริษัท พีพีคอนโดเทล จำกัด
นักวิจัย : เพ็ญศรี เจริญวานิช
คำค้น : -
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2555
อ้างอิง : https://ora.kku.ac.th
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
เพ็ญศรี เจริญวานิช . (2555). การสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการและภาพลักษณ์ บริษัท พีพีคอนโดเทล จำกัด.
    ขอนแก่น : มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
เพ็ญศรี เจริญวานิช . 2555. "การสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการและภาพลักษณ์ บริษัท พีพีคอนโดเทล จำกัด".
    ขอนแก่น : มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
เพ็ญศรี เจริญวานิช . "การสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการและภาพลักษณ์ บริษัท พีพีคอนโดเทล จำกัด."
    ขอนแก่น : มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2555. Print.
เพ็ญศรี เจริญวานิช . การสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการและภาพลักษณ์ บริษัท พีพีคอนโดเทล จำกัด. ขอนแก่น : มหาวิทยาลัยขอนแก่น; 2555.