ชื่อเรื่อง | : | การสอบ Formative ด้วยข้อสอบแบบดั้งเดิมเทียบกับข้อสอบแบบ Problem-based ในการช่วยประเมินผลการเรียนของนักศึกษาแพทย์ |
นักวิจัย | : | ธนันดา ตระการวนิช |
คำค้น | : | - |
หน่วยงาน | : | มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปีพิมพ์ | : | 2559 |
อ้างอิง | : | - |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
ธนันดา ตระการวนิช . (2559). การสอบ Formative ด้วยข้อสอบแบบดั้งเดิมเทียบกับข้อสอบแบบ Problem-based ในการช่วยประเมินผลการเรียนของนักศึกษาแพทย์.
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช. ธนันดา ตระการวนิช . 2559. "การสอบ Formative ด้วยข้อสอบแบบดั้งเดิมเทียบกับข้อสอบแบบ Problem-based ในการช่วยประเมินผลการเรียนของนักศึกษาแพทย์".
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช. ธนันดา ตระการวนิช . "การสอบ Formative ด้วยข้อสอบแบบดั้งเดิมเทียบกับข้อสอบแบบ Problem-based ในการช่วยประเมินผลการเรียนของนักศึกษาแพทย์."
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช, 2559. Print. ธนันดา ตระการวนิช . การสอบ Formative ด้วยข้อสอบแบบดั้งเดิมเทียบกับข้อสอบแบบ Problem-based ในการช่วยประเมินผลการเรียนของนักศึกษาแพทย์. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช; 2559.
|