ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่องคุณธรรม จริยธรรม บนพื้นฐานเศรษฐกิจพอเพียงระหว่างการเรียนรู้แบบมีตัวแทนอัฉริยะและแบบไม่มีตัวแทนอัจฉริยะ

หน่วยงาน ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่องคุณธรรม จริยธรรม บนพื้นฐานเศรษฐกิจพอเพียงระหว่างการเรียนรู้แบบมีตัวแทนอัฉริยะและแบบไม่มีตัวแทนอัจฉริยะ
นักวิจัย : เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์
คำค้น : -
หน่วยงาน : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2557
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์ . (2557). การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่องคุณธรรม จริยธรรม บนพื้นฐานเศรษฐกิจพอเพียงระหว่างการเรียนรู้แบบมีตัวแทนอัฉริยะและแบบไม่มีตัวแทนอัจฉริยะ.
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์ . 2557. "การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่องคุณธรรม จริยธรรม บนพื้นฐานเศรษฐกิจพอเพียงระหว่างการเรียนรู้แบบมีตัวแทนอัฉริยะและแบบไม่มีตัวแทนอัจฉริยะ".
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์ . "การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่องคุณธรรม จริยธรรม บนพื้นฐานเศรษฐกิจพอเพียงระหว่างการเรียนรู้แบบมีตัวแทนอัฉริยะและแบบไม่มีตัวแทนอัจฉริยะ."
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, 2557. Print.
เดือนเพ็ญ กชกรจารุพงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์ , ปรีดาภรณ์ กาญจนสำราญวงศ์ . การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้เรื่องคุณธรรม จริยธรรม บนพื้นฐานเศรษฐกิจพอเพียงระหว่างการเรียนรู้แบบมีตัวแทนอัฉริยะและแบบไม่มีตัวแทนอัจฉริยะ. กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี; 2557.