ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์จากห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่นิวอะไหล่ ชัยเสรี = Marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing motorcycle spare parts from Chaisaree Limited Partnership / พัช

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์จากห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่นิวอะไหล่ ชัยเสรี = Marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing motorcycle spare parts from Chaisaree Limited Partnership / พัชรา ชัยอิสระเสรี
นักวิจัย : พัชรา ชัยอิสระเสรี
คำค้น : ห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่นิวอะไหล่ ชัยเสรี , รถจักรยานยนต์ -- อะไหล่ -- การจัดซื้อ , การจัดการตลาด
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2551
อ้างอิง : ว/ภน 658.8 พ112ป , http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1453696 , http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9350
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
พัชรา ชัยอิสระเสรี . (2551). ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์จากห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่นิวอะไหล่ ชัยเสรี = Marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing motorcycle spare parts from Chaisaree Limited Partnership / พัช.
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ .
พัชรา ชัยอิสระเสรี . 2551. "ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์จากห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่นิวอะไหล่ ชัยเสรี = Marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing motorcycle spare parts from Chaisaree Limited Partnership / พัช".
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ .
พัชรา ชัยอิสระเสรี . "ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์จากห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่นิวอะไหล่ ชัยเสรี = Marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing motorcycle spare parts from Chaisaree Limited Partnership / พัช."
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ , 2551. Print.
พัชรา ชัยอิสระเสรี . ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถจักรยานยนต์จากห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่นิวอะไหล่ ชัยเสรี = Marketing mix factors affecting customer decision towards purchasing motorcycle spare parts from Chaisaree Limited Partnership / พัช. เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ; 2551.