ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision of drinking milk in Ratchaburi Municipality / ศิริรัตน์ ตรีรัตน์

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision of drinking milk in Ratchaburi Municipality / ศิริรัตน์ ตรีรัตน์
นักวิจัย : ศิริรัตน์ ตรีรัตน์
คำค้น : การตลาด , นมพาสเจอร์ไรส์ , ผู้บริโภค -- ราชบุรี
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2549
อ้างอิง : ว 381 ศ373ป , http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1400557 , http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8607
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ศิริรัตน์ ตรีรัตน์ . (2549). ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision of drinking milk in Ratchaburi Municipality / ศิริรัตน์ ตรีรัตน์.
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ .
ศิริรัตน์ ตรีรัตน์ . 2549. "ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision of drinking milk in Ratchaburi Municipality / ศิริรัตน์ ตรีรัตน์".
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ .
ศิริรัตน์ ตรีรัตน์ . "ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision of drinking milk in Ratchaburi Municipality / ศิริรัตน์ ตรีรัตน์."
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ , 2549. Print.
ศิริรัตน์ ตรีรัตน์ . ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision of drinking milk in Ratchaburi Municipality / ศิริรัตน์ ตรีรัตน์. เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ; 2549.