ชื่อเรื่อง | : | Implementing an online help desk system based on conversational agent |
นักวิจัย | : | ชูชาติ หฤไชยะศักดิ์ |
คำค้น | : | - |
หน่วยงาน | : | ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปีพิมพ์ | : | - |
อ้างอิง | : | - |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
ชูชาติ หฤไชยะศักดิ์ . (). Implementing an online help desk system based on conversational agent.
กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. ชูชาติ หฤไชยะศักดิ์ . . "Implementing an online help desk system based on conversational agent".
กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. ชูชาติ หฤไชยะศักดิ์ . "Implementing an online help desk system based on conversational agent."
กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, . Print. ชูชาติ หฤไชยะศักดิ์ . Implementing an online help desk system based on conversational agent. กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี; .
|