ปี พ.ศ. 2559 |
1 |
ดุษฎีบัณฑิตการแสดงดนตรีสร้างสรรค์: เทคนิคและรูปลักษณ์การร้องเพลงสำหรับนักร้องเสียงบาริโทนชาวไทย |
2 |
การออกแบบเครื่องเรือนเซรามิกระบบโมดูลาร์เพื่อตอบสนองรสนิยมผู้พักอาศัยในอาคารชุด |
3 |
กลวิธีการขับร้องละครชาตรีของครูมัณฑนา อยู่ยั่งยืน |
4 |
ดุษฎีนิพนธ์งานประพันธ์เพลง: นิทรรศการแห่งจินตนาการ |
5 |
การออกแบบเรขศิลป์สิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้สวมใส่ |
6 |
การออกแบบเรขศิลป์บนโมบายแอปพลิเคชัน สำหรับสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย |
7 |
บทประพันธ์เพลงมหาบัณฑิตนิพนธ์ : ธาตุทั้ง 4 (ดิน น้ำ ลม ไฟ) |
8 |
การออกแบบเรขศิลป์สําหรับร้านอาหารไทยประเภทต่าง ๆ เพื่อเจเนอเรชั่นวาย |
9 |
พิธีไหว้ครูดนตรีไทยวิทยาลัยนาฏศิลปลพบุรี |
ปี พ.ศ. 2558 |
10 |
นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยโพสต์โมเดอร์นดานซ์ (Post – Modern Dance) ชุดอ้างว้าง โดย นราพงษ์ จรัสศรี |
11 |
นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยในการแสดงงานวลัยราตรี พ.ศ. 2532 |
12 |
นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยในรูปแบบวรรณคดีจินตภาพ ชุดลิลิตพระลอ |
13 |
การศึกษานาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัย ชุดแต่งองค์ทรงเครื่อง |
14 |
การแสดงเดี่ยวฮอร์นโดย กุลชา แก้วเกตุสัมพันธ์ |
15 |
กลวิธีการปรับวงปี่พาทย์ไม้นวมเครื่องคู่ ตามแนวทาง ครูบรรพต แจ้งจรัส |
16 |
วงดนตรีคณะหนุ่มเสียงพิณ ตำบลบ้านเลือก อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี |
17 |
วิเคราะห์เดี่ยวซอด้วงเพลงแขกมอญ สามชั้น ทางคุณครูหลวงไพเราะเสียงซอ (อุ่น ดูรยชีวิน)และคุณครูแสวง อภัยวงศ์ |
18 |
วงปี่ชวากลองแขกประกอบการชกมวยในจังหวัดชลบุรี |
19 |
วิเคราะห์ลักษณะของเพลงมอญเกาะเกร็ดในวงปี่พาทย์มอญคณะแหยมศิลป์ |
20 |
แนวความคิดในการแสดงนาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยเรื่องพระลอของ นราพงษ์ จรัสศรี |
21 |
นาฏยลักษณ์ในสมุดภาพไตรภูมิสมัยอยุธยาถึงสมัยรัตนโกสินทร์ |
22 |
แนวความคิดการสร้างสรรค์นาฏยประดิษฐ์อีสานในวงโปงลาง |
23 |
นาฏยศิลป์พื้นเมืองมลายูปาตานี |
24 |
นาฏยลักษณ์ของนางโขน |
25 |
แนวความคิดการสร้างสรรค์นาฏยประดิษฐ์อีสานในวงโปงลาง |
26 |
นาฏยศิลป์พื้นเมืองมลายูปาตานี |
27 |
นาฏยลักษณ์ของนางโขน |
28 |
แนวความคิดในการแสดงนาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยเรื่องพระลอของ นราพงษ์ จรัสศรี |
29 |
นาฏยลักษณ์ในสมุดภาพไตรภูมิสมัยอยุธยาถึงสมัยรัตนโกสินทร์ |
30 |
วิเคราะห์ลักษณะของเพลงมอญเกาะเกร็ดในวงปี่พาทย์มอญคณะแหยมศิลป์ |
31 |
วงปี่ชวากลองแขกประกอบการชกมวยในจังหวัดชลบุรี |
32 |
วงดนตรีคณะหนุ่มเสียงพิณ ตำบลบ้านเลือก อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี |
33 |
วิเคราะห์เดี่ยวซอด้วงเพลงแขกมอญ สามชั้น ทางคุณครูหลวงไพเราะเสียงซอ (อุ่น ดูรยชีวิน)และคุณครูแสวง อภัยวงศ์ |
34 |
การแสดงเดี่ยวฮอร์นโดย กุลชา แก้วเกตุสัมพันธ์ |
35 |
กลวิธีการปรับวงปี่พาทย์ไม้นวมเครื่องคู่ ตามแนวทาง ครูบรรพต แจ้งจรัส |
36 |
นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยในรูปแบบวรรณคดีจินตภาพ ชุดลิลิตพระลอ |
37 |
การศึกษานาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัย ชุดแต่งองค์ทรงเครื่อง |
38 |
นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยโพสต์โมเดอร์นดานซ์ (Post – Modern Dance) ชุดอ้างว้าง โดย นราพงษ์ จรัสศรี |
39 |
นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยในการแสดงงานวลัยราตรี พ.ศ. 2532 |
40 |
การสร้างสรรค์ผลงานทางดุริยางคศิลป์ ชุด ตำนานเทพนพเคราะห์ |
41 |
การสร้างสรรค์ศิลปะด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการผลิตลวดลายบนรถบัสทัศนาจร |
42 |
การสร้างอัตลักษณ์การออกแบบแฟชั่นโดยใช้แนวคิดภาพต้นแบบตราสินค้า |
43 |
การประพันธ์เพลง: เปียโนคอนแชร์โตหมายเลขหนึ่ง |
44 |
การสืบทอดดนตรีไทยสำนักเกตุคง จังหวัดนครราชสีมา |
45 |
การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์จากภาพท่าเต้นของนราพงษ์ จรัสศรี |
46 |
การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์ผ่านพัฒนาการด้านปรัชญาในเรื่องพระมหาชนก |
47 |
การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์ ชุดทาส |
48 |
การออกแบบเรขศิลป์เคลื่อนไหวเพื่อสื่อสารต้นแบบตราสินค้าของไทย |
49 |
การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์จากแนวคิดการแบ่งภาคของพระนารายณ์ |
50 |
การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยในแนวคิด เบื้องหน้าเบื้องหลัง |
51 |
การสร้างสรรค์ละครเพลงร่วมสมัย เรื่องศิลปินผู้บุกเบิกนาฏยศิลป์ร่วมสมัยในประเทศไทย |
52 |
นวัตกรรมตราสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์: ทุนวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร สำหรับผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นเอเชีย |
53 |
การแสดงขับร้องเดี่ยวโดย กรวิช เทพหัสดิน ณ อยุธยา |
54 |
การแสดงเดี่ยวเปียโนโดยจิตศิระ พันธุโยธี |
55 |
การแสดงเดี่ยวฟลูตโดย ธันวา ทุ่งทอง |
56 |
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับวงดนตรีร็อคของไทยโดยใช้แนวคิดหลังสมัยใหม่ |
57 |
บทประพันธ์เพลงมหาบัณฑิตนิพนธ์ : “สัญลักษณ์ทั้ง 4” บทเพลงชุดสำหรับออร์เคสตรา |
58 |
การออกแบบโฆษณาสำหรับตราสินค้า โดยใช้แนวความคิดเรื่องฮอร์โมน |
59 |
กรรมวิธีการสร้างกลองปูจาของครูญาณ สองเมืองแก่น |
60 |
การแสดงเดี่ยวคลาริเน็ตโดย คริสต์หทัย ปักสมัย |
61 |
บทประพันธ์เพลง: รามัญ สำหรับวงออร์เคสตรา |
62 |
การประพันธ์เพลง: อิมพร็อมพ์ตูสำหรับฮอร์น 4 ตัวกับวงออร์เคสตราขนาดเล็ก |
63 |
การออกแบบอัตลักษณ์โดยใช้สัญญะภาพสัตว์ เพื่อสื่อสารแบรนด์ อาร์คิไทป์ |
64 |
ดุษฎีนิพนธ์งานประพันธ์เพลง: เกตุเมือง วัดเจดีย์หลวง สำหรับเดี่ยวสเตเจียและวงดุริยางค์ซิมโฟนี |
65 |
บทประพันธ์เพลงดุษฎีนิพนธ์ : เทวะ สวีทสำหรับวงออร์เคสตรา |
66 |
รำสวดคณะครูสาคร ประจง อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง |
67 |
วิดีโออาร์ต : เรื่องเล่าจากลายผ้า ชาติพันธุ์ไทยทรงดำ จังหวัดนครปฐม |
68 |
ละคอนเล็ก: การสร้างสรรค์การแสดง เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจใน ศิลปะการแสดงหุ่นละครเล็กสำหรับคนรุ่นใหม่ |
69 |
แนวคิดในการสร้างงานนาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัย ที่สะท้อนถึงบริบทของสังคมไทยผ่านการแสดง ชุด "CONTEMPORARY VISUALITY OF THAI PHILOSOPHY OF LIFE" |
70 |
นาฏยลักษณ์ของนางยักษ์ในโขนและละครรำ |
ปี พ.ศ. 2557 |
71 |
การออกแบบสื่อดิจิตอลสำหรับเจเนอเรชันซีในฐานะผู้ซื้อรถยนต์คันแรก |
72 |
การออกแบบเรขศิลป์บนบรรจุภัณฑ์นมพร้อมดื่มสำหรับวัยรุ่นตอนปลายเพศชาย โดยใช้จุดดึงดูดใจด้านเพศ |
73 |
การออกแบบมาสคอตสำหรับงานอีเว้นท์ทางวัฒนธรรมของจังหวัดเชียงใหม่ |
74 |
การออกแบบอัตลักษณ์ของแบรนด์แฟชั่นสำหรับผู้ชายเจนเนอเรชั่นเอ็ม |
75 |
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับภาพยนตร์ไทยตระกูลต่างๆโดยใช้ไทโปกราฟีเป็นองค์ประกอบหลัก |
76 |
กลวิธีการแสดงบทบาทนางยักษ์แปลงในละครนอก |
77 |
บทบาทของสถาพร สนทอง กับวงการนาฏยศิลป์ไทย |
78 |
วิดีโออาร์ต: สัมพันธบท และการตีความผ่านความทรงจำของสังคมกรุงเทพร่วมสมัยจากมุมมองชาวไทย-จีน |
79 |
นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยในการแสดงแสงเสียงประกอบจินตภาพ เรื่อง เวียงกุมกาม: เมื่อน้ำเอาชนะกษัตริย์ผู้ไม่แพ้ใคร |
80 |
นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยในการแสดงแสงเสียงประกอบจินตภาพ เรื่อง วังลดาวัลย์ อดีตอันรุ่งเรือง สู่ปัจจุบันอันรุ่งโรจน์ |
81 |
ละครร้องเรื่องสาวเครือฟ้า ของพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระนราธิปประพันธ์พงศ์ |
82 |
การศึกษาความเป็นผู้นำทางด้านนาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยของ ศาสตราจารย์ ดร. นราพงษ์ จรัสศรี |
83 |
ละครเบิกโรง เรื่องดึกดำบรรพ์ พระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ชุด พระคเณศร์เสียงา: คุณธรรม จริยธรรมและค่านิยม |
84 |
หลักการและแนวคิดในการจัดแสดงโขนของสำนักการสังคีต เนื่องในโอกาส 320 ปี ความสัมพันธ์ไทย-ฝรั่งเศส ณ ประเทศฝรั่งเศส พุทธศักราช 2549 |
85 |
การแสดงเดี่ยวเปียโนโดย วันปิยะ กิตติคุณศิริ |
86 |
การแสดงเดี่ยวเปียโนโดย อนันตญา รอดเทียน |
87 |
การแสดงเดี่ยวเปียโนโดย ปัญญวุฒิ ชูช่วย |
88 |
การแสดงเดี่ยวเปียโนโดย ฝนทิพย์ จิตธนากรนุกูร |
89 |
การแสดงเดี่ยวไวโอลินโดยพาคร อุดมทรัพย์ |
90 |
การแสดงเดี่ยวเปียโนโดย พีรพร เอี่ยมปี |
91 |
การแสดงเดี่ยวคลาริเน็ตโดยรัฎฐา โกสิตานนท์ |
92 |
กลวิธีการเดี่ยวปี่คลาริเน็ตบีแฟลตเพลงเชิดนอกของพันโทวิชิต โห้ไทย |
93 |
บทประพันธ์เพลงดุษฎีนิพนธ์: โรแมนติกแฟนตาเซียแห่งกรุงสยาม |
94 |
การศึกษาเปรียบเทียบการออกแบบเรขศิลป์ระหว่างวัยทวีนผู้ชายและวัยทวีนผู้หญิง จากแนวความคิดคุณค่าหลัก 6 ประการของวัยทวีน โดย มาร์ติน ลินด์สตรอม |
95 |
การสร้างสรรค์สื่อเรื่อง กระบวนการวิจารณ์ทัศนศิลป์ในประเทศไทยช่วงปี พ.ศ.2530-2550; ภายใต้บริบทของโลกาภิวัฒน์ และโลกศิลปะ |
96 |
การออกแบบของตกแต่งบ้านด้วยวัสดุดินปูนปั้นกระดาษ |
97 |
วิธีการบรรเลงสะล้อสามสายของ ผศ.ศรชัย เต็งรัตน์ล้อม |
98 |
ดรสา แบหลา: นาฏยศิลป์สร้างสรรค์จากวรรณคดีไทย เรื่อง อิเหนา |
99 |
กลยุทธ์เพื่อพัฒนาศักยภาพในการบรรเลงเปียโนโดยใช้บทประพันธ์เพลง |
100 |
บทประพันธ์เพลงดุษฎีนิพนธ์: สยามดุริยลิขิต |
101 |
นาฏยศิลป์สร้างสรรค์สำหรับการแข่งขันยิมนาสติกลีลาในระดับนานาชาติ |
102 |
นาฏยศิลป์จากแนวคิดไตรลักษณ์ในพระพุทธศาสนา |
103 |
สรีระสัมพันธ์ : กระบวนการพัฒนาทักษะความเป็นนักดนตรีโดยใช้บทฝึกดนตรีเพื่อการเคลื่อนไหว |
104 |
นาฏยศิลป์สร้างสรรค์จากคลื่นพายุซัดฝั่ง |
105 |
การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์เพื่อผู้หญิงกับการยุติความรุนแรง |
ปี พ.ศ. 2556 |
106 |
รางวัลศิลปาธร สาขาศิลปะการแสดง |
107 |
วีดีโออาร์ต : ทุกวันฉันยังกลัว |
108 |
บทเพลงฝึกเทคนิคกีตาร์ขั้นสูง |
109 |
จิตรกรรมร่วมสมัย ชุด สีแห่งพุทไธสวรรย์ |
110 |
การสร้างสรรค์ชุดอุปกรณ์ดนตรีแบบประสมสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา |
111 |
การออกแบบลีลานาฏศิลป์ไทยของอาจารย์สุวรรณี ชลานุเคราะห์ ศิลปินแห่งชาติปี พ.ศ.2533 |
112 |
บทประพันธ์เพลง: "เกาะยอ" สำหรับวงเชมเบอร์ออร์เคสตรา |
113 |
บทประพันธ์เพลงดุษฎีนิพนธ์: "ราชาแห่งแผ่นดิน" บทเพลงเทิดพระเกียรติ สำหรับวงซิมโฟนีออร์เคสตรา |
114 |
การประพันธ์เพลงช้าเรื่องปูจานครน่าน |
115 |
การประพันธ์เพลง: เสียงสะท้อนแห่งสหัสวรรษ สำหรับวงซิมโฟนีออร์เคสตรา |
116 |
การออกแบบเรขศิลป์บนบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าสะดวกซื้อเพื่อผู้บริโภคสูงอายุ |
117 |
นวัตกรรมบทเพลงฝึกหัดเปียโนสำหรับนักเรียนโทเปียโน |
118 |
บทประพันธ์เพลงดุษฎีนิพนธ์ “กรุงเทพมหานคร” สำหรับวงออร์เคสตรา |
119 |
บทประพันธ์เพลงดุษฎีนิพนธ์: ฝากแผ่นดิน |
120 |
การประพันธ์เพลง: "ไต้ฝุ่นนารี" ซิมโฟนี |
121 |
การออกแบบเครื่องแต่งกายสตรีเพื่อพัฒนางานพื้นถิ่นให้เป็นสินค้าระดับชาติโดยใช้แนวคิดการออกแบบอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษาผ้าทอมือ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย |
122 |
ระบำแห่งความตาย |
123 |
การออกแบบเรขศิลป์บรรจุภัณฑ์ชุดขนมไหว้เจ้าเพื่อสื่อสารเทศกาลต่างๆสำหรับกลุ่มเป้าหมายเจนเนอเรชั่นวาย |
124 |
การแสดงขับร้องโดย สิริเพ็ญ พฤฒิพิทักษ์ |
125 |
การออกแบบเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบร่วมกันเพื่อเพิ่มโอกาสใช้สอยสำหรับออกงาน |
126 |
กลวิธีการเดี่ยวฆ้องมอญวงใหญ่เพลงกราวในทางครูสอน วงฆ้อง |
127 |
อีสานซิมโฟนิกแวริเอชัน สำหรับคณะนักร้องประสานเสียงและวงดุริยางค์ |
128 |
การออกแบบเครื่องแต่งกายโดยใช้แบคทีเรียเซลลูโลสชีวภาพที่ได้จากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อข้าว |
129 |
การออกแบบบุคลิกลักษณะเพื่อผลิตภาพยนต์แอนิเมชั่น ประเภทนิยายวิทยาศาสตร์ด้วยทฤษฎีสัญศาสตร์ |
130 |
การสร้างสรรค์หน่วยเคลื่อนที่ของฐานความรู้นิทรรศการศิลปะ |
131 |
การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์ที่สะท้อนถึงความเชื่อหลังความตายของครูโนรา |
132 |
กระบวนการสร้างและคุณภาพเสียงของโทนรำมะนา |
133 |
วิเคราะห์เดี่ยวซอสามสายเพลงพญาโศก พญาครวญ พญารำพึง สามชั้น กรณีศึกษา อาจารย์เจริญใจ สุนทรวาทิน |
134 |
การศึกษานาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยของ นราพงษ์ จรัสศรี การแสดงชุด "CONTEMPORARY VISUALITY OF THAI PHILOSOPHY OF LIFE (ภาพลักษณ์ร่วมสมัยในปรัชญาของไทย) |
135 |
วิธีการบรรเลงจะเข้ในวงเครื่องสายปี่ชวาทางรองศาสตราจารย์ปกรณ์ รอดช้างเผื่อน |
136 |
กระบวนการสร้างกิจกรรมศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะเกี่ยวเนื่องเพื่อการรวมสังคมสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ |
137 |
เอกลักษณ์ไทยในงานนาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัย “นารายณ์อวตาร” พ.ศ. 2546 ของ นราพงษ์ จรัสศรี |
138 |
การศึกษาความสัมพันธ์ของนาฏยศิลป์พิธีกรรมราชสำนักและพื้นบ้านของไทย |
139 |
แบบแผนและกลวิธีในการพากย์-เจรจาโขนของกรมศิลปากร |
140 |
แบบแผน ลีลาและกระบวนท่ารำลงสรงทรงเครื่องตัวนางละครในเรื่อง อิเหนา |
141 |
บทบาทนางนารายณ์ในการแสดง นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัย เรื่อง นารายณ์อวตาร |
142 |
อรรถรสในนาฏศิลป์ผ่านนาฏกรรมแนวใหม่ เรื่อง นารายณ์อวตาร |
143 |
รูปแบบและแนวความคิดในการสร้างสรรค์งานนาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัย ของนราพงษ์ จรัสศรี |
144 |
การสร้างงานนาฏยศิลป์ไทยเพื่อการอนุรักษ์และสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ |
145 |
แนวความคิดในการสร้างงานนาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยเกี่ยวกับบทบาทของสตรีในสังคมไทยของนราพงษ์ จรัสศรี |
146 |
การออกแบบเรขศิลป์ของสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับกลุ่มวัฒนธรรมย่อยฮิปสเตอร์ ในกรุงเทพมหานคร |
ปี พ.ศ. 2555 |
147 |
กลองก้นยาว : ระเบียบวิธีการบรรเลงและการประสมวง : รายงานวิจัย |
148 |
การใช้เรขศิลป์เพื่อยืดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายเจเนอเรชั่นแซด |
149 |
ซิมโฟนีอุปรากร “พระมหาชนก” |
150 |
วิเคราะห์เดี่ยวระนาดเอกเพลงพญาโศก สามชั้น ทางครูหลวงประดิษฐไพเราะ (ศร ศิลปบรรเลง) กรณีศึกษา : ครูอุทัย แก้วละเอียด และ พันโทเสนาะ หลวงสุนทร |
151 |
เอกลักษณ์ไทยในการแสดงวิจิตรนาฏกรรมเทิดพระเกียรติพระมหาชนก |
152 |
วิเคราะห์เพลงนางหงส์ : กรณีศึกษา รองศาสตราจารย์พิชิต ชัยเสรี |
153 |
การออกแบบเรขศิลป์อัตลักษณ์องค์กรศูนย์การค้าชุมชน |
154 |
การออกแบบเรขศิลป์สิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัย |
155 |
การแสดงเดี่ยวทรัมเป็ต โดย ยุทธพงศ์ อนันถาวร |
156 |
เอกลักษณ์นาฏยศิลป์ไทยที่ปรากฏในการแสดงประกอบนักร้องของวงดนตรีลูกทุ่ง |
157 |
วิดีโออาร์ต ชุด มารผจญ |
158 |
การโน้มน้าวใจในงานออกแบบเรขศิลป์ สำหรับการรณรงค์ให้เยาวชนหันมาบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง |
159 |
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อสื่อสารบุคลิกภาพสาหรับวิชาฟิสิกส์ เคมีและชีววิทยาสาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย |
160 |
วิเคราะห์เดี่ยวซออู้เพลงกราวใน ทางครูฉลวย จิยะจันทน์ |
161 |
กรรมวิธีการสร้างซอสามสายของครูวินิจ พุกสวัสดิ์ |
162 |
ภาพยนตร์ศิลปะ สตรีนิยมในสายตาชาย |
163 |
การถ่ายทอดวิธีการบรรเลงซอสามสาย สำนักพระยาภูมีเสวิน (จิตร จิตตเสวี) |
164 |
การสืบทอดดนตรีไทยบ้านครูสกล แก้วเพ็ญกาศ |
165 |
กลวิธีการบรรเลงจเปยฏองเวงของครูจุม แสงจันทร์ |
166 |
การออกแบบเรขศิลป์สําหรับค่ายมวยไทยฟิตเนส |
167 |
บทบาทหนุมานลงสรงในการแสดงโขน |
168 |
การออกแบบสิ่งทอล้านนาร่วมสมัยเพื่อการตกแต่งภายใน |
169 |
ซิมโฟนีอุปรากร “พระมหาชนก” |
170 |
การใช้เรขศิลป์เพื่อยืดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายเจเนอเรชั่นแซด |
171 |
ซิมโฟนี "สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ" |
ปี พ.ศ. 2554 |
172 |
การสร้างสรรค์งานนาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยจากสัญญะดอกบัวในพุทธศาสนา |
173 |
จิตรกรรมสื่อผสม : ความกลัวในวิถีชีวิต |
174 |
การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์จากจินตนาการของผู้พิการทางสายตา |
175 |
คอนเเชร์โตสำหรับวงดนตรีแจ๊สสามชิ้น |
176 |
คอนเเชร์โตสำหรับวงดนตรีแจ๊สสามชิ้น |
177 |
การสร้างสรรค์นาฏยศิลป์จากจินตนาการของผู้พิการทางสายตา |
178 |
นาฏยศิลป์ไทยร่วมสมัยในรูปแบบวีดิทัศน์ เรื่องเงาะป่า |
ปี พ.ศ. 2553 |
179 |
การออกแบบเรขศิลป์สำหรับเพลงลูกทุ่งเพื่อสร้างความสนใจกับกลุ่มวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร |
180 |
การออกแบบสร้างสรรค์โฆษณารองเท้ากีฬาสำหรับวัยรุ่นไทย |
181 |
กลมเงาะ : กรณีศึกษาด้านนาฏยศิลป์ บริบททางจริยธรรมและคุณธรรม |
182 |
การศึกษาลีลาสตรีและบทบทนางมณโฑในนาฎยศิลป์ไทยร่วมสมัย นารายณ์อวตาร |
183 |
รำเหย่ย : การละเล่นพื้นบ้านสู่นาฏศิลป์ กรมศิลปากร |
184 |
บทประพันธ์เพลง การมีชีวิต : จากเรื่องจริง |
ปี พ.ศ. 2552 |
185 |
การเต้นจะคึของลาหู่นะ (มูเซอดำ) กรณีศึกษา ตำบลด่านแม่ละเมา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก |
186 |
บทบาทและลีลาท่ารำนางเมรีในละครนอก เรื่องรถเสน |
187 |
การแสดงหนังบักตื้อคณะปะโมทัยรุ่งอีสาน อำเภอไชยวาน จังหวัดอุดรธานี |
ปี พ.ศ. 2551 |
188 |
การแปรทำนองระนาดทุ้มเพลงเชิดจีน : ทางครูบุญยัง เกตุคง |
ปี พ.ศ. 2550 |
189 |
การออกแบบรูปแบบมาตรฐานในสื่ออินเทอร์เน็ตสำหรับกองทัพบก |
190 |
การฟ้อนเกี้ยวของหมอลำกลอน |
191 |
หลักการแสดงเป็นบุเรงนองในละครพันทาง เรื่องผู้ชนะสิบทิศ |
192 |
หุ่นกระบอกคณะชะเวงหลานแม่บุญช่วย จังหวัดนครสวรรค์ |
193 |
ฟ้อนเล็บ : คณะช่างฟ้อนอาวุโสวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ |
194 |
การออกแบบรูปแบบมาตรฐานในสื่ออินเทอร์เน็ตสำหรับกองทัพบก |
195 |
ศึกษาเปรียบเทียบเดี่ยวซอด้วงเพลงสุรินทราหู 3 ชั้น ทางครูหลวงไพเราะเสียงซอ (อุ่น ดูรยชีวิน)กำทางครูประเวช กุมุท |
196 |
การสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับธุรกิจบริการด้านการเงินและประกันภัย |
197 |
กลวิธีการแสดงเป็นนางวิฬาร์ ในละครนอกเรื่องไชยเชษฐ์ |
198 |
ฟ้อนเล็บ : คณะช่างฟ้อนอาวุโสวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ |
199 |
รำกริชปัตตานี |
200 |
การวิเคราะห์เปรียบเทียบทางขับร้องเพลงแขกมอญ เถา |
201 |
สาวิตรี : โอเปร่า |
202 |
กลวิธีการแสดงบทบาทพระรามในโขน ตอน นางลอย ของคุณครูไพฑูรย์ เข้มแข็ง |
203 |
กรรมวิธีการสร้างซอด้วงของช่างธีรพันธ์ ธรรมานุกูล |
204 |
หลักการแสดงบทบาทฤษีในโขน |
ปี พ.ศ. 2549 |
205 |
วิเคราะห์เดี่ยวขลุ่ยเพียงออเพลงกราวใน ทางครูจำเนียร ศรีไทยพันธุ์ |
206 |
การรำตรวจพลของตัวนางกษัตริย์ในละคร |
207 |
ดนตรีประกอบการรำมอญ หมู่บ้านมอญ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี |
208 |
ซอเมืองแพร่ คระสงคราม พยอม |
209 |
การใช้ แอนิเมชั่น ในงานโฆษณารณรงค์ทางศาสนา |
210 |
ความสัมพันธ์ของกระสวนทำนองของเครื่องดนตรีในวงเครื่องสายปี่ชวา : กรณีศึกษาเพลงเรื่องชมสมุทร |
211 |
วิเคราะห์การขับร้องเพลงหน้าทับปรบไก่ประเภทเพลงเสภาทางฝั่งธน |
212 |
การออกแบบสิ่งพิมพ์โฆษณาสำหรับร้านค้าปลีกสมัยใหม่ |
213 |
การแสดงสิละคณะพิกุลทอง จังหวัดปัตตานี |
214 |
องค์ประกอบการแสดงลิเกคณะพรเทพ พรทวี |
ปี พ.ศ. 2548 |
215 |
การรำของตัวพราหมณ์ในการแสดงละครนอก |
216 |
ฟ้อนสาวไหม : กรณีศึกษาครูบัวเรียว รัตนมณีภรณ์ และครูคำ กาไวย์ ศิลปินแห่งชาติ |
ปี พ.ศ. 2547 |
217 |
พัฒนาการเรือมอันเร |
218 |
โหมโรงพิสดารสารพัน |