ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

จำเริญลักษณ์ ธนะวังน้อย
หน่วยงาน -
จำนวนงานวิจัยจำแนกรายปี
บุคคลที่เคยร่วมงานวิจัย
ความเชี่ยวชาญ
ผลงานวิจัย
# หัวเรื่อง
ปี พ.ศ. 2552
1 กลยุทธ์การบริหารนิตยสารภาพยนตร์ไบโอสโค
2 กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมในการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด :
3 ความพึงพอใจต่อการสื่อสารและความผูกพันต่อองค์การของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
4 การเปิดรับสาร การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจที่มีต่อรายการโทรทัศน์ "กรรมลิขิต" ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
5 ทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อภาพลักษณ์ของกะเทยที่ปรากฏในสื่อโทรทัศน์ :
6 อิทธิพลของสื่อโฆษณาที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจเช่าบูชาพระเครื่องของพุทธศาสนิกชนที่นิยมพระเครื่องในเขตกรุงเทพมหานคร
7 ปัจจัยในการบริหารการผลิตรายการสารคดีโทรทัศน์เชิงประวัติศาสตร์ชุด "100 ปี ไกลบ้านตามเสด็จพระพุทธเจ้าหลวง"
ปี พ.ศ. 2551
8 การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่ปรากฎในภาพยนตร์ไทย
ปี พ.ศ. 2550
9 เกมคอมพิวเตอร์เชิงสร้างสรรค์กับพัฒนาการทางสติปัญญาและอารมณ์ของวัยรุ่น :
10 กลยุทธ์การผลักดันโปรเจ็กต์ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Final score 365 วัน ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์ของบริษัทจีเอ็มเอ็มไทหับ จำกัด
11 ความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ
ปี พ.ศ. 2549
12 การสื่อสารการตลาดเพื่อการส่งออกภาพยนตร์ไทย