ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ก่อพงษ์ พลโยราช
หน่วยงาน สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย
จำนวนงานวิจัยจำแนกรายปี
บุคคลที่เคยร่วมงานวิจัย
ความเชี่ยวชาญ
ปี
# พ.ศ. จำนวน
1 2560 1
2 2559 2
3 2556 1
4 2554 4
5 2553 4
6 2552 3
7 2551 3
8 2550 4
9 543 11
ผลงานวิจัย
# หัวเรื่อง
ปี พ.ศ. 2560
1 การสื่อสารการตลาดของผู้ให้บริการอาหารเพื่อการควบคุมน้ำหนัก (กรณีศึกษา)
ปี พ.ศ. 2559
2 ลักษณะบัณฑิตพึงประสงค์ของหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการตลาด
3 การสื่อสารการตลาดของร้านก๋วยเตี๋ยวตุลย์เสวย
ปี พ.ศ. 2556
4 การประยุกต์ด้านการตลาดของการตรวจสอบย้อนกลับของเนื้อสัตว์
ปี พ.ศ. 2554
5 คุณลักษณะบัณฑิตอันพึงประสงค์ของหลักสูตรบริหารธุริจมหาบัณฑิต สาขาการตลาด
6 การประยุกต์ด้านการตลาดของการตรวจสอบย้อนกลับของเนื้อสัตว์ II
7 คุณลักษณะบัณฑิตอันพึงประสงค์ของหลักสูตรบริหารธุริจมหาบัณฑิต สาขาการตลาด
8 การสื่อสารการตลาดสำหรับปุ๋ยอินทรีย์ : กรณีศึกษาปุ๋ยน้ำเม่นเงิน
ปี พ.ศ. 2553
9 การประยุกต์ด้านการตลาดของการตรวจสอบย้อนกลับของเนื้อสัตว์
10 การสื่อสารการตลาดสำหรับปุ๋ยอินทรีย์ : กรณีศึกษาปุ๋ยน้ำเม่นเงิน
11 ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบประเภทผลิตภัณฑ์ และความแตกต่างระหว่างบุคคล
12 ความสัมพันธ์ระหว่างจุดดึงดูดใจทางการโฆษณา (จุดดึงดูดใจด้านความกลัว จุดดึงดูดใจด้านอารมณ์ขัน และจุดดึงดูดใจทางเพศ) กับบุคลิกภาพตราสินค้าในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
ปี พ.ศ. 2552
13 ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบ ประเภทผลิตภัณฑ์ และ ความแตกต่างระหว่างบุคคล
14 บุคลิกภาพตราองค์กรในประเทศไทย
15 ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบ ประเภทผลิตภัณฑ์และความแตกต่างระหว่างบุคคล
ปี พ.ศ. 2551
16 บุคลิกภาพตราองค์กรในประเทศไทย
17 บุคลิกภาพตราสินค้าของธนาคาร : กรณีศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
18 ความสัมพันธ์ระหว่างประเภทสินค้า และประเภทโฆษณาในนิตยสาร
ปี พ.ศ. 2550
19 บุคลิกภาพตราสินค้าของธนาคาร : กรณีศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
20 บุคลิกภาพตราสินค้าของธนาคาร : กรณีศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
21 ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบ ประเภทผลิตภัณฑ์ และความแตกต่างระหว่างบุคคล
22 ประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบประเภทผลิตภัณฑ์และความแตกต่างระหว่างบุคคล
ปี พ.ศ. ไม่ระบุ
23 โครงการประสิทธิผลของโฆษณาเชิงเปรียบเทียบในประเทศไทย : บทบาทของประเภทการเปรียบเทียบประเภทผลิตภัณฑ์ และความแตกต่างระหว่างบุคคล